NT METRO SERVICE
  • แสดงทั้งหมด
  • Education in spotlight
  • resource
  • Solution & How to
  • Tech & Trend
ระบบโทรศัพท์
ระบบโทรศัพท์บนคลาวด์ (PBX) ตัวช่วยที่จะทำให้ธุรกิจของคุณก้าวหน้าไปอีกขั้น ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารแบบไร้รอยต่อ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร
  อ่านต่อทั้งหมด
IP Address คือ
ทำความรู้จักกับ IP Address หรือ Internet Protocol Address หมายเลขที่ระบุตำแหน่งการใช้งานอินเตอร์เน็ต พร้อมแนะนำวิธีการตรวจสอบ IP Address ด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ
  อ่านต่อทั้งหมด
Bandwidth คือ
Bandwidth คือ ตัวกำหนดความเร็วในการรับส่งข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ต ยิ่งมีค่าสูง ก็ยิ่งใช้งานอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วและลื่นไหลมากขึ้น ทำความรู้จักแบนด์วิดท์ได้ในบทความนี้!
  อ่านต่อทั้งหมด
vpn คือ
VPN คือเทคโนโลยีที่สร้างเครือข่ายส่วนตัวเสมือน (Virtual Private Network) เรียนรู้ทุกข้อมูลสำคัญของ VPN เพื่อให้คุณท่องโลกออนไลน์ได้อย่างอิสระและปลอดภัยยิ่งขึ้น
  อ่านต่อทั้งหมด
Fiber Optic
Fiber Optic คือ สายใยแก้วนำแสงที่มีขนาดเล็ก แต่มีสัญญาณที่แรงและมีระยะในการส่งข้อมูลที่กว้างขวาง อีกทั้งยังเป็นไฟเบอร์ออฟติกที่มีความปลอดภัยสูงอีกด้วย
  อ่านต่อทั้งหมด
Smart Building
Smart Building คือ ระบบอาคารที่มีการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อให้เกิดผลดีต่อผู้ใช้งานทั้งในด้านการบริหารจัดการ และความปลอดภัย
  อ่านต่อทั้งหมด
ออกแบบระบบเครือข่าย
ออกแบบระบบเครือข่าย คือ การออกแบบระบบเพื่อให้สามารถติดต่อสื่อสาร แบ่งปันทรัพยากรกันได้ภายในองค์กร และสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  อ่านต่อทั้งหมด
Smart Environment
รักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมพัฒ ...
  อ่านต่อทั้งหมด
Smart Mobility
การเดินทาง และขนส่งอัจฉริยะ (Smart Mobility) คืออะไร ทำความรู้จักกับการพัฒนาระบบคมนาคมให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เพื่อรองรับการเป็น Smart City อย่างเต็มรูปแบบ
  อ่านต่อทั้งหมด
Smart Hospital
Smart Hospital คือระบบโรงพยาบาลอัจฉริยะที่มีการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ โดยเป็นนโยบายกระทรวงสาธารณสุข ช่วยให้มีการจัดการ การบริการที่รวดเร็ว และปลอดภัย
  อ่านต่อทั้งหมด
Smart Living
ในปัจจุบัน Smart Living ถูกนำมาใช้ในชีวิตประจำวันของมนุษย์มากขึ้น ที่เห็นได้บ่อย ๆ ในขณะนี้คือการนำมาใช้กับที่อยู่อาศัยหรือ Smart Home โดยอาจมีการกล่าวว่าเป็นบ้านแห่งอนาคตที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยแก่ผู้อยู่อาศัย
  อ่านต่อทั้งหมด
Network คือ
การเชื่อมต่อแลกเปลี่ยนในปัจจุบันนั้นต้องมีระบบที่ช่วยเชื่อมโยงการสื่อสารของอุปกรณ์เข้าด้วยกัน ซึ่งระบบนั้นก็คือ Network หรือ ระบบเครือข่าย คือโครงข่ายที่มีความสำคัญกับการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก เพราะช่วยให้การเข้าถึงข้อมูลทั้งในการเรียน การทำงาน การใช้งานส่วนตัวในเรื่องอื่นๆ
  อ่านต่อทั้งหมด
smart energy
Smart Energy ยกระดับการบริหารจัดการทรัพยากรให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยแหล่งพลังงานอัจฉริยะแห่งอนาคต เป็นกลุ่มธุรกิจ และเทคโนโลยีจากคนรุ่นใหม่ที่มีเป้าหมายเพื่อฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติพร้อมสร้างสมดุลการผลิต และการใช้พลังงานให้มั่นคง
  อ่านต่อทั้งหมด
NT METRO SERVICE
NT บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หน่วยงานรัฐวิสาหกิจด้านการสื่อสาร มีบริการอินเตอร์เน็ตตอบโจทย์การทำงานขององค์กรยุคใหม่ ไม่ว่าจะอัปโหลดข้อมูล ส่งอีเมล หรือประชุมออนไลน์ก็มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ราบรื่น ไม่มีสะดุด ตอบโจทย์องค์กรทุกขนาด
  อ่านต่อทั้งหมด
NT METRO SERVICE
NT บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ที่มีโครงข่ายครอบคลุมทั้งในประเทศ และ Gateway เชื่อมต่อไปต่างประเทศ ซึ่งจะร่วมพัฒนาหน่วยงานภาครัฐในการขับเคลื่อนประเทศให้เท่าทันโลกยุคดิจิทัล
  อ่านต่อทั้งหมด

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ

เราพร้อมให้คำปรึกษา เพราะความสำเร็จ ของคุณคือความภูมิใจของเรา

Scroll to Top
nt-business-solution-expert Popup